Giới thiệu
Giới thiệu
Cam kết dịch vụ 5S
Cam kết dịch vụ 5S
Trang chủ » Blog Làm Sạch » Blog Làm Sạch Văn Phòng » Thông báo giữ gìn vệ sinh văn phòng hiệu quả cho doanh nghiệp

Thông báo giữ gìn vệ sinh văn phòng hiệu quả cho doanh nghiệp

Văn phòng làm việc là môi trường chung của rất nhiều người nên cần đảm bảo luôn sạch sẽ, thoáng mát. Đồng thời, việc giữ gìn văn phòng sạch sẽ tạo được cảm hứng làm việc, mang đến sự chuyên nghiệp cho người ngoài ghé thăm. Một trong những công cụ hiệu quả là thông báo giữ gìn vệ sinh văn phòng để mỗi người thực hiện theo những quy định đã đề ra. Vậy đối tượng nào cần được áp dụng quy định này?

Contents

Tại sao cần có thông báo giữ vệ sinh văn phòng? 

Môi trường làm việc nào cũng nên có một bảng nội quy để nhân viên tuân theo. Từ đó tạo ra không gian chuyên nghiệp, quy củ. Dưới đây là những lý do mà bất kỳ doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn cũng cần có bảng thông báo giữ vệ sinh chung: 

  • Đảm bảo sự trơn tru trong việc dọn dẹp vệ sinh: khi có thông báo thì nhân viên sẽ biết được mình cần làm gì, khi nào thì đến lượt mình. Họ sẽ không còn thắc mắc hay có thái độ hiềm khích nhau trong vấn đề chung này. Từ đó có thể đánh giá được thái độ làm việc của mỗi người. 
  • Việc có thông báo vệ sinh có thể khiến cho mọi người có ý thức sạch sẽ chung hơn. Điều này không chỉ tăng thêm sự chuyên nghiệp cho không gian làm việc mà còn góp phần tạo ra thiện cảm trong mắt sếp.
  • Có thông báo giữ gìn vệ sinh nhằm đảm bảo ổn định cho tinh thần làm việc của nhân viên. Bởi hầu hết thời gian của bạn là xoay quanh khu vực làm việc. Một không gian bừa bộn không thể kích thích được tính sáng tạo của mỗi người, từ đó làm giảm năng suất, hiệu quả công việc chung. 
  • Giảm gánh nặng lên vai đội ngũ nhân viên tạp vụ: việc dọn dẹp quả thực rất vất vả nên nếu nhân viên có thể tự mình giữ vệ sinh chung là một điều cần thiết. Bạn chỉ cần thực hiện từ những việc đơn giản như không xả rác bừa bãi, thường xuyên vệ sinh bàn ghế, thiết bị xung quanh chỗ làm của mình,.. 
Thông báo vệ sinh khiến cho mọi người chủ động hơn tại công sở

Thông báo vệ sinh khiến cho mọi người chủ động hơn tại công sở

Đối tượng nào cần áp dụng thông báo giữ vệ sinh?

Ngày nay, chúng ta có thể nhận thấy được thực trạng đáng báo động là nhiều văn phòng xuất hiện tràn ngập bụi bẩn và thường xuyên “lặn” trong đống giấy tờ ngổn ngang. Điều này quả thực ảnh hưởng rất lớn tới nhân viên bởi không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng công việc mà còn là sức khỏe hệ hô hấp. Chính vì thế, việc dọn dẹp không chỉ giữ sạch không gian chung mà còn chính bảo vệ sức khỏe chính mình. 

Vì thế, đối tượng chủ yếu cần được áp dụng quy định giữ gìn vệ sinh văn phòng chính là nhân viên. Điều này giúp cho mỗi người tự nâng cao ý thức của cá nhân, hình thành nên một thói quen tốt khi đi làm. Tuy nhiên, nếu không thể tự dọn dẹp thì bạn nên tìm ngay tới Lamsach5s – công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòngdịch vụ vệ sinh công nghiệp.

Nhân viên là đối tượng chính áp dụng quy định giữ gìn vệ sinh

Nhân viên là đối tượng chính áp dụng quy định giữ gìn vệ sinh

Lời kết

Bài viết trên đã cung cấp cho các bạn sự cần thiết về việc tung ra thông báo giữ gìn vệ sinh văn phòng cũng như đối tượng chính áp dụng cho loại quy định này. Nếu bạn là sếp đang làm việc trong môi trường công sở, quản lý trong tay các phòng ban lớn nhỏ thì chắc chắn là nên áp dụng thông báo để nâng cao vấn đề vệ sinh nơi làm việc. Chúc độc giả đọc bài viết này có một ngày làm việc hiệu quả và đừng quên đảm bảo vệ sinh nơi làm nhé!