Giới thiệu
Giới thiệu
Cam kết dịch vụ 5S
Cam kết dịch vụ 5S
Trang chủ » Blog Làm Sạch » Blog Làm Sạch Văn Phòng » Tham khảo mẫu biên bản nghiệm thu dịch vụ vệ sinh văn phòng

Tham khảo mẫu biên bản nghiệm thu dịch vụ vệ sinh văn phòng

Biên bản nghiệm thu dịch vụ vệ sinh văn phòng chính là giai đoạn cuối cùng để hoàn tất công việc. Sau đó sẽ bàn giao lại cho khách hàng hay chủ đầu tư. Nhưng với đơn vị hoặc đội nhóm khi nhận công trình có giá trị lớn. Đến giai đoạn nghiệm thu bàn giao lại gặp nhiều lúng túng ơ trong việc soạn thảo bản nghiệm thu. Nội dung bài viết sau của https://lamsach5s.vn/ sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ về mẫu biên bản nghiệm thu dịch vụ vệ sinh văn phòng nhé!

Contents

Biên bản nghiệm thu dịch vụ vệ sinh văn phòng quan trọng như thế nào?

Mẫu biên bản nghiệm thu dịch vụ vệ sinh văn phòng đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Do đó các bạn hãy cần chuẩn bị trước một cách đầy đủ. Không được chủ quan đến khi có tranh chấp xảy ra sẽ không có căn cứ để giải quyết. 

Biên bản nghiệm thu dịch vụ vệ sinh văn phòng quan trọng như thế nào?

Biên bản giúp xác định được khối lượng công việc hoàn thành

Đã có nhiều đơn vị dịch vụ sau khi hoàn thành công việc tiến hành nghiệm thu bằng thỏa thuận miệng. Sẽ không có biên bản nghiệm thu bằng giấy bút có xác nhận 2 bên. Sau một thời gian xảy ra tranh chấp với khách hàng hoặc chủ đầu tư. Có phát sinh thêm những yêu cầu từ phía khách hàng sẽ không các căn cứ giải quyết. Khi xảy ra tình trạng này đã có nhiều đơn vị phải làm đi làm lại những công việc đã hoàn thành từ trước.

Biên bản giúp xác định được khối lượng công việc hoàn thành

Do đó mà bạn hãy nên chuẩn bị sẵn mẫu biên bản nghiệm thu để khi hoàn thành công việc. Bắt buộc người giám sát ký vào từng hạng mục đã hoàn thành. Ở trong trường hợp khối lượng công việc bị quá tải. Đã có nhiều công đoạn phải làm trong thời gian dài thì mới xong. Khi hoàn thành đến đâu thì bạn hãy ký nghiệm thu đến đó. Đây sẽ căn cứ sau này để xác định được khối lượng công việc đã làm. 

Căn cứ để giải quyết khi có tranh chấp xảy ra

Đã có nhiều trường hợp khi đã làm xong công trình vì nhiều lý do khác nhau mà khách hàng trì hoãn việc thanh toán. Từ đó mà những tranh chấp giữa khách hàng và nhà cung cấp đã xảy ra. Lúc này bạn cần phải có hợp đồng để có thể căn cứ và đòi lại quyền lợi cho mình. 

Mẫu biên bản nghiệm thu dịch vụ vệ sinh văn phòng có xác nhận chữ ký giữa 2 bên. Đây sẽ là căn cứ để cả 2 dựa vào đó thực hiện thanh toán chi phí. Đặc biệt là đòi được quyền lợi công bằng cho mình. Còn nếu như bạn cứ ỷ y và không làm biên bản nghiệm thu thì sẽ rất khó để tình toán chi phí. Cũng như không xác định được khối lượng công việc đã làm. 

Thể hiện được sự chuyên nghiệp của bên cung cấp dịch vụ đối với khách hàng

Với biên bản nghiệm thu về dịch vụ tạp vụ văn phòng, vệ sinh công nghiệp hay dịch vụ vệ sinh theo giờ,…hoặc bất cứ dịch vụ nào khác. Khi có biên bản này sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp. Mình cần phải trau chuốt ở trong tất cả các khâu thực hiện vệ sinh. Trong đó việc ký biên bản nghiệm thu cung cấp biên bản nghiệm thu. Thể hiện được sự chuyên nghiệp của chính doanh nghiệp bạn. Đừng để khi khách hàng thì mới lúng túng đi thực hiện. 

Mẫu biên bản nghiệm thu dịch vụ vệ sinh văn phòng

Như đã được tìm hiểu ở trên biên bản này đóng vai trò quan trọng và thể hiện được phong thái làm việc chuyên nghiệp. Theo đó bạn có thể tham khảo về mẫu biên bản này sau đây:

Biên bản nghiệm thu dịch vụ vệ sinh văn phòng

 

DỊCH VỤ VỆ SINH                   CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

CHUYÊN NGHIỆP LAMSACH5S                 Độc lập – Tự do – Hạnh Phúc

 Số: … /BBNT&TLHĐ/2019                    

BIÊN BẢN NGHIỆM THU VÀ THANH LÝ HỢP ĐỒNG

 Hôm nay ngày … tháng … năm 2019, tại địa chỉ …. hai bên chúng tôi gồm có:

Bên A  :

MST :

Địa chỉ:

Điện thoại  : 

Đại diện :

Chức vụ :

Tài khoản số:

Bên B  :

MST :

Địa chỉ :

Đại diện :           

Chức vụ :

Điều 1: Bên A đã hoàn tất công việc cung cấp dịch vụ vệ sinh cho bên B theo hợp đồng số 10/HDDV/2019 

Điều 2: Bên B đã nghiệm thu toàn bộ công trình và sẽ thanh toán đầy đủ cho bên A số tiền ….  bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt.

Điều 3: Sau khi bên B kiểm tra chất lượng dịch vụ đạt với thỏa thuận trong hợp đồng và bên B thanh toán đầy đủ thì hai bên tiến hành nghiệm thu và thanh lý hợp đồng. 

Điều 4: Biên bản nghiệm thu và thanh lý hợp đồng được lập thành 02 bản, mỗi bên giữ 01 bản, có giá trị ngang nhau.

                ĐẠI DIỆN BÊN A                                  ĐẠI DIỆN BÊN B

Bảng đánh giá mẫu các hạng mục trong biên bản nghiệm thu dịch vụ vệ sinh công nghiệp thường có

STT HẠNG MỤC THI CÔNG ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ GHI CHÚ
1
2
3
4
5

Như vậy nội dung bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu về mẫu biên bản nghiệm thu dịch vụ vệ sinh văn phòng chi tiết nhất. Nếu như bạn muốn thể hiện được uy tín và sự chuyên nghiệp của mình. Việc trau dồi ở trong tất cả các khâu là điều quan trọng hơn cả. 

×