Giới thiệu
Giới thiệu
Cam kết dịch vụ 5S
Cam kết dịch vụ 5S
Trang chủ » Blog Làm Sạch » Blog Làm Sạch Văn Phòng » Cách khử mùi hôi ghế văn phòng triệt để chia sẻ đến bạn

Cách khử mùi hôi ghế văn phòng triệt để chia sẻ đến bạn

Dân công sở thường đặc biệt quan tâm đến “cách khử mùi hôi ghế văn phòng” vì đây là giải pháp liên quan đến vật bất ly thân của họ. Trong quá trình sử dụng sản phẩm rất dễ bị bám bẩn và thậm chí phát sinh mùi hôi khó chịu. Vậy làm thế nào để bạn có thể loại bỏ hoàn toàn tình trạng này mời quý độc giả cùng đón đọc nội dung được lamsach5s chia sẻ sau đây. 

Contents

Lý do ghế văn phòng có mùi hôi là gì?

Những ai đã từng sử dụng ghế văn phòng đều không tránh khỏi việc gặp phải tình trạng nó có mùi hôi khó chịu. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu suất công việc cũng như gây bệnh cho chủ nhân sử dụng. Vậy lý do gì phát sinh gây nên mùi hôi cho ghế mời bạn cùng điểm mặt sau đây: 

  • Sản phẩm làm bằng chất liệu vải nỉ hoặc da nên rất dễ bám bụi cũng như mùi hôi là điều dễ hiểu trong quá trình sử dụng. 
  • Khi bạn vô tình làm rơi vãi thức ăn, đồ uống và không vệ sinh đúng cách cũng khiến ghế có mùi hôi.
  • Mồ hôi cơ thể tiết ra và ngấm vào vải bọc ghế trong suốt quá trình bạn ngồi làm việc cũng là lý do khiến nó có mùi khó chịu. 
  • Do lâu ngày không dùng và phát sinh gây hại cho sức khỏe của con người. 
Không tránh khỏi tình trạng ghế văn phòng phát sinh mùi hôi

Không tránh khỏi tình trạng ghế văn phòng phát sinh mùi hôi

Bật mí cách khử mùi hôi ở ghế văn phòng đạt hiệu quả

Mùi hôi từ ghế văn phòng sẽ làm giảm hiệu suất làm việc cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của chủ nhân. Vì thế bạn cần nắm được những cách để khử mùi triệt để ngay sau đây: 

Dùng hóa chất giặt ghế 

Nếu như phát hiện ghế văn phòng của mình có mùi hôi thì bạn có thể sử dụng hóa chất chuyên dụng để giặt ghế và làm theo hướng dẫn. Quá trình làm sạch sẽ được tiến hành nhanh chóng và đảm bảo tuổi thọ của nó cũng lâu bền hơn. 

Backing soda, giấm gạo khử hôi ghế hiệu quả

Như chúng ta đã biết được công dụng thần kỳ của Backing soda và giấm gạo trong tẩy rửa và đối với ghế văn phòng cũng vậy nó giúp đánh bay mùi hôi khó chịu. Loại nguyên liệu này cũng khá dễ tìm ở các cửa hàng tạp hóa, siêu thị hay trên mạng xã hội,… Đồng thời cách thực hiện rất đơn giản khi bạn chỉ cần rắc bột backing soda phủ một lớp lên ghế và qua một đêm thì dùng máy hút bụi hút sạch toàn bộ. 

Cá nhân có thể thực hiện theo cách khác đó là pha loãng lượng bột nhỏ với nước rồi cho vào bình xịt để xịt lên ghế giữ trong 30 phút. Tiếp đến bạn dùng quạt sấy khô hay để tự nhiên tùy ý sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. 

Mang ghế đi phơi nắng

Trường hợp ghế mới có mùi hôi nhẹ thì bạn hãy đem ra ngoài để dưới ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Khi mang ra phơi nó sẽ có tác dụng tức thì loại bỏ mùi hôi và ẩm mốc nhanh chóng. Thực tế khá nhiều dân văn phòng áp dụng thành công lại không tốn chi phí nào. 

Dùng dịch vụ giặt ghế uy tín tại Làm sạch 5s

Nếu như bạn đã áp dụng nhiều cách để khử mùi hôi ghế nhưng vẫn không có gì tiến triển thì bạn nên dùng dịch vụ giặt ghế uy tín như của Làm sạch 5s. Hiện nay có khá nhiều địa chỉ thực hiện công việc này với sự chuyên nghiệp sẽ khiến bạn hài lòng nhưng địa chỉ này thực sự chất lượng. Nơi đây trang bị công cụ hiện đại với quy trình xử lý chuyên nghiệp giúp loại bỏ mùi hôi của ghế hiệu quả.

Bạn có thể dùng dịch vụ giặt ghế uy tín để khử mùi hôi khó chịu 

Bạn có thể dùng dịch vụ giặt ghế uy tín để khử mùi hôi khó chịu

Kết luận

Như vậy với những thông tin được cập nhật trong bài viết trên mong rằng sẽ giúp quý độc giả biết cách khử mùi hôi ghế văn phòng. Đó đều là những phương pháp hiệu quả tổng hợp từ thực tế cho dân văn phòng tham khảo. Nếu như bạn quan tâm đến cách xử trí này thì lập tức áp dụng theo nhé.