DỊCH VỤ VỆ SINH VĂN PHÒNG

LAMSACH5S – DỊCH VỤ VỆ SINH VĂN PHÒNG CHẤT LƯỢNG CAO

Trật tự và ngăn nắp là luật đầu tiên của thiên đường

    Một doanh nghiệp làm ăn tốt lợi nhuận cao thường có một môi trường làm việc rất sạch sẽ, ngăn nắp và 90% trong số đó là sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng thuê ngoài.

    Sau 5 năm thành lập, từ lúc chỉ có vài khách là các văn phòng nhỏ, chúng tôi đã phát triển mạng lưới quy mô  với hàng trăm khách hàng, trong đó các doanh nghiệp lớn của Việt Nam như: Agribank, Công ty Sông Đà, Công ty hàng không ACC, Công ty xây dựng Lũng Lô, Tòa án nhân dân quận Hoàng Mai,… Và các doanh nghiệp lớn nước ngoài như: Toshiba (Nhật Bản), ShinSung (Hàn Quốc), Booyoung (Hàn Quốc), Coway Vina (Hàn Quốc)…

    Để đạt được kết quả như vậy ngay từ khi thành lập Lamsach5s xác định cho mình sứ mệnh tạo ra không gian làm việc hiệu quả cho mỗi khách hàng với chi phí hợp lý và giảm thiểu công quản lý, giám sát của khách hàng (chúng tôi hiểu rằng khách hàng cần thời gian để tập trung vào kinh doanh).

    Đến với Lamsach5s bạn sẽ:

  • Không mất công, mất thời gian đào tạo quản lý, giám sát nhân viên vệ sinh do 100% tạp vụ văn phòng của Lamsach5s đã được đào tạo theo quy trình chuẩn của công ty.
  • Luôn yên tâm dịch vụ được duy trì trong suốt thời gian hợp đồng, bởi chúng tôi luôn dự phòng nhân sự cho các trường hợp phát sinh (nhân viên tạp vụ nghỉ ốm, nghỉ đột xuất, không đáp ứng yêu cầu công việc…)
  • Trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời bởi đội ngũ tư vấn nhiệt tình, luôn lắng nghe mọi yêu cầu của khách hàng dù là nhỏ nhất.

  

    Khi liên hệ với Lamsach5s, chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn đến trực tiếp văn phòng bạn để khảo sát và báo giá; cùng bạn xây dựng quy trình và lịch làm việc phù hợp nhất với văn phòng của bạn.

    Sau khi thống nhất về giá và lịch làm việc, Lamsach5s sẽ cung cấp dịch vụ chậm nhất là sau 5 ngày làm việc kể từ ngày ký Hợp đồng. Trong trường hợp khách hàng cần gấp dịch vụ, chúng tôi  sẽ luân chuyển nhân viên tới làm tạm thời trong thời gian tuyển và đào tạo nhân viên chính thức tại địa điểm làm việc. Với mỗi khách hàng, chúng tôi đều áp dụng quy trình tuyển dụng và đào tạo riêng cho nhân viên để phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

    Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu thấy không hài lòng về chất lượng, khách hàng có thể báo cắt dịch vụ bất kỳ lúc nào và không phát sinh ràng buộc nào. Nếu trong tháng đầu sử dụng dịch vụ, khách hàng không hài lòng, khách hàng chỉ cần chi trả 70% phí dịch vụ. Do vậy, bạn đừng ngần ngại gọi điện cho chúng tôi để có được dịch vụ ưng ý nhất.

 

            THAM KHẢO: Tải Hồ sơ năng lực của Lamsach5s

    Để nhận hỗ trợ tư vấn về dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0967.559.885 gặp Ms Trang

Sau đây là bảng giá tham khảo của công ty chúng tôi.

Các gói dịch vụ

Phí dịch vụ

Thời gian làm việc

Khách hàng phù hợp

Tạp vụ bán thời gian

4.000.000 – 4.800.000 VNĐ/tháng

Từ 7h00-11h00

Từ thứ 2 đến thứ 6/thứ 7

Văn phòng từ 500m2 đổ xuống

Tạp vụ toàn thời gian

5.800.000 – 6.800.000 VNĐ/tháng

Từ 8h00-17h00

Từ thứ 2 đến thứ 6/thứ 7

Văn phòng từ 500m2 trở lên

Tạp vụ theo định kỳ tuần 3 buổi thứ 2,4,6 hoặc thứ 3,5,7

3.000.000 - 3.600.000 VNĐ/tháng

Từ 7h00-11h00 hoặc 8h00-12h00

Văn phòng  từ 500m2 đổ xuống

Mọi chi tiết liên hệ:

  • Trụ sở chính: Số nhà 2B, ngõ 19 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Văn phòng giao dịch: Số 120, ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 02462633033 - Hotline: 0967559885 gặp Ms. Trang.
  • Email: admin@lamsach5s.vn

Hãy để lamsach5s đồng hành với sự sạch sẽ trong văn phòng của bạn!