Triết lý kinh doanh

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Không giống như “tầm nhìn, sứ mệnh,...” chỉ thông thường là những gì công ty viết ra cho Khách hàng nhìn thấy và đọc. Triết lý này là những gì chúng tôi tin tưởng đi theo khi xây dựng lên Doanh nghiệp. Chúng tôi mở Doanh nghiệp không chỉ để kinh doanh kiếm tiền, mà mục đích sâu xa hơn là để có thể tạo ra một hệ thống kinh doanh mà chúng tôi có thể tự hào.

  • Kinh doanh phải dựa vào uy tín: Đó là cái gốc của thương hiệu kinh doanh. Không chỉ là Hợp đồng mà dù chỉ là lời hứa miệng qua trao đổi trực tiếp hay qua điện thoại, chúng tôi luôn ĐẢM BẢO CAM KẾT DÙ CÓ THÊ CHỊU THIỆT.
  • Kinh doanh phải hướng đến sản phẩm dịch vụ cao cấp. Nếu để đưa ra một sản phẩm hời hợt thì chúng tôi không muốn làm. Cao cấp không chỉ thể hiện ở giá cả dịch vn, mà quan trọng hơn, đó là sự an tâm, tin tưởng của Khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất trong từng khâu.

Để có được chất lượng cao cấp, chúng tôi tin rằng mình cần phải:

  • Đầu tư vào vấn đề con người. Nhân sự là nền tảng trong mọi công ty. Đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ, chất lượng nhân sự đóng vai trò then chốt. Nhưng chất lượng không được hình thành từ mọi con người, nó được hình thành từ những con người có kỷ luật, nghiêm túc và trách nhiệm cao được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng.
  • Tập trung vào chi tiết. Bởi lẽ chi tiết làm nên chất lượng. Đặc biệt, chúng tôi tin rằng chất lượng nằm 80% ở bên trong, ở những gì Khách hàng không  nhìn thấy được ban đầu mà chỉ có thể cảm nhận được qua trải nghiệm. Như hai loại điện thoại Iphone chính hãng và điện thoại do Trung Quốc sản xuất, dù mẫu mã như nhau nhưng chất lượng lại khác xa nhau.
  • Cải tiến liên tục. Dù chúng tôi có cố gắng thế nào đi nữa cũng không có gì là hoàn hảo. Chúng tôi chỉ cố gắng vươn tới sự hoàn hảo bằng cách lắng nghe khách hàng phản hồi. Từ đó sẽ suy nghĩ và hành động cải thiện để có được chất lượng ngày càng tốt hơn.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đọc và chia sẻ cùng chúng tôi!